Chọn thơm ngon, đậm đà không hóa chất chọn Cà Phê Phin Giấy

Tại Việt Nam, bạn rất khó thưởng thức được đúng khung bậc vị giác từ cà phê sạch, nguyên chất 100% hàng ngày, bởi hơn 85% cà phê bạn đang uống không đúng nguyên chất, khẩu vị thay vào đó là các chất tạo mùi, tạp chất khác nhau.

Cà phê phin giấy hay gọi là túi lọc (Drip coffee) đây là loại cà phê đang có sức hút rất lớn trên thị trường hiện nay bởi sự tiện lợi, an toàn, sạch và chuẩn vị cà phê phin cho dân sành cà phê. Bên cạnh đó, cà phê phin giấy còn thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp cho những người sử dụng

Chọn thơm ngon, đậm đà chọn cà phê phin giấy – Enjoy Blend 100% ripening premium coffee

Hàm lượng caffein vừa đủ khoảng 2-4%, đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Vị cà phê nhẹ, thanh rất phù hợp cho phụ nữ sử dụng.

Chọn cà phê phin giấy, cà phê túi lọc của Cà Phê Việt Tuệ là lựa chọn thơm ngon, tự nhiên.

Được làm hoàn toàn từ 100% hạt cà phê nguyên chất hái từ cao nguyên Việt Nam và được canh tác nông nghiệp hữu cơ. Chính vì thế, hạt cà phê phin giấy có hương vị tự nhiên, thơm ngon chuẩn như cà phê pha phin. Đây là loại cà phê có vị đậm đà, thanh tao hàm lượng caffein vừa đủ nên rất phù hợp với “ GU” cà phê của người Việt

Chọn tiện dụng chọn cà phê phin giấy – Enjoy Blend

Tiện lợi mỗi khi mang theo khi đi du lịch, công tác, bạn đều được thưởng thức ly cà phê chuẩn gu mình yêu thích

Không mất quá nhiều thời gian để thưởng thức ly cà phê phin chính hiệu – cà phê giấy, cà phê túi lọc ngon chuẩn vị cà phê lọc phin.

Sử dụng túi lọc bạn sẽ không cần mang theo quá nhiều đồ dùng như việc pha cà phê phin trước đây.

Cách thức pha chế, thời gian đều được ghi trên bao bì và khá nhanh chóng

Chọn sạch, không hóa chất chọn cà phê phin giấy – Enjoy Blend

Những hạt cà phê được canh tác định hướng hữu cơ Organic. Tất cả nguồn chất dinh dưỡng của cây mang nuôi trái cà phê đều được lựa chọn kỹ càng, sạch và đảm bảo không có hóa chất. Các thành phần tham gia đều không chứa các loại phân bón hay thuốc trừ sâu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Túi giấy được thiết kế hiện đại, đóng gói theo tiêu chuẩn Nhật Bản, an toàn và thiên thiện với môi trường.

Cà phê phin giấy – Enjoy Blend
Cà phê phin giấy – Enjoy Blend

Chọn sành điệu, đẳng cấp chọn cà phê phin giấy – Enjoy Blend

Trong thời đại ngày nay, những ly cà phê phin thơm ngon và đẳng cấp cho bạn đã không mất quá nhiều thời gian nữa. Thay vào đó là túi lọc, cà phê phin giấy. Chọn cà phê phin giấy đang là xu hướng hiện đại, tiện lợi được nhiều người tin tưởng và yêu thích. Đặc biệt cà phê túi lọc của Việt Nam, cà phê Esspresso Sài Gòn cung cấp cà phê chuẩn rang xay nguyên chất, thơm ngon chuẩn gu Việt.

Chọn quà tặng sức khỏe, ý nghĩa cho đối tác, người thân – Chọn cà phê phin giấy

Đối với những ai yêu thích hương vị thơm ngon của cà phê, chắc chắn cà phê phin giấy là lựa chọn hàng đầu, món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn.

Khi thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, đậm đà nguyên chất sẽ giúp bạn bè hiểu hơn về truyền thống và cách uống cà phê của Việt Nam.

Thêm vào đó từ thiết kế bên ngoài sang trọng, sản phẩm bên trong tốt, luôn đảm bảo chất lượng và hợp vệ sinh môi trường, 100% cà phê rang xay nguyên chất không có tẩm chất bảo quản. Chỉ từng đó là đủ tôn vinh những giá trị ý nghĩa truyền thống cà phê phin.

Cà phê phin giấy Nhật Bản.

Gọi ngay